Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
rowanlwwx829.over-blog.com

Tư vấn treo tranh thuận buồm xuôi gió hợp vận mệnh

 

Tranh sơn dầu ngày nay rất được mọi người ưu chuộng bởi tính thẩm mĩ và vẽ đẹp của nó, ngoài vẽ đẹp từ bức tranh nó còn đóng vai trò là một vật phong thủy cho ngôi nhà của bạn. Có rất nhiều mẫu mã tranh phong thủy mã đáo thành công, thuận buồm xuôi gió, Hoa mẫu đơn, Cá chép. Bức tranh thuận buồm xuôi gió được xem là một trong những bức tranh làm mưa làm gió nhất trong dòng tranh phong thủy. Bức tranh rất được giới kinh doanh vô cùng ưu chuộng bởi ý nghĩa của bức tranh đón tài lộc về cho gia chủ.

“Thuận buồm xuôi gió” là gì?

trong khoảng thờ xa xưa, con người vận động cốt yếu bằng trục đường bộ và tuyến đường biển. Thuyền buồm là công cụ độc nhất vô nhị với thể di chuyển trên mặt biển, giúp con người tải hàng hóa, đánh bắt cá biển,... ngoài ra, lúc đó khoa học chưa lớn mạnh, thuyền buồm được chế tạo hết sức thô sơ, vận động chính yếu là nhờ sức gió và sức người nên cũng gặp rất nhiều cạnh tranh về thời tiết. Trong mỗi chuyến đi, người dân chỉ cầu mong trời quang đãng, mây tạnh, https://pham10decor.com/tranh-phong-thuy-thuan-buom-xuoi-gio-p10-tw00017/ đủ sức gió để căng buồm. Chính bởi vậy, câu chúc “thuận buồm xuôi gió” trở thành câu thành ngữ, lời chúc được mọi người dùng hàng ngày. Trong tiếng Việt, cặp từ thuận – xuôi sở hữu ý chỉ về cộng một phía. Thuận và xuôi còn với tức là mọi việc khi nào cũng được hanh hao thông, trơn, ko sở hữu gì cản trở.

Buồm – gió đây được xem là mối quan hệ hỗ trợ lẫn nhau. Thuyền buồm muốn vận động được thì phải nhờ tới sức gió. Gió mà xuôi chiều thì thuyền sẽ đi nhanh, an toàn, cũng giống như trong buôn bán, lúc cơ hội đến thì làm ăn sẽ vững mạnh và thuận lợi. Mượn các hình ảnh của trùng hợp tranh thuận buồm xuôi gió khắc họa hình ảnh là một dòng thuyền buồm căng đầy gió trôi ở trên biển có đầy niềm tin và hy vọng vào sự thắng lợi ở phía trước. loại tranh trở thành tranh phong thủy được giới kinh doanh, buôn bán rất ưa thích. Tranh thuận buồm xuôi gió với thể khiến từ gỗ, tranh thêu, tranh khảm trai, tranh bằng đồng với tính thẩm mỹ riêng nhưng đều diễn đạt các ý nghĩa sâu sắc: mang lại may mắn, thành công, trót lọt cho gia chủ. ngoài ra, gia chủ cũng cần Tìm hiểu cách treo bức tranh thuận buồm xuôi gió để phát huy trị giá phong thủy của bức tranh.

Chính vì thế mà tranh thuận buồm xuôi gió được những gia đình và tổ chức ưu chuộng và tiêu dùng rất phổ biến hiện giờ.

Trước đây những thương gia Trung Quốc thường chọn thuyển buồm làm logo bởi vì nó biểu trưng cho gió mang lại nhiều thương lượng kinh doanh tốt đẹp và thu lại phổ quát lợi nhuận. Sau biểu trưng rồng thì tranh thuận buồn xuôi gió được nhiều giới thương gia chọn lọc nhất.

Tuổi nào hợp treo tranh thuận buồm xuôi gió

Để trả lời tuổi nào hợp treo tranh thuận buồm xuôi gió thì cần phải xem tính chất của tranh và tuổi của người treo tranh. Nên treo những tranh để tranh và chủ cấu thành tương hợp tạo ra một trường khí tích tực, không nên treo các tranh khi phối hợp có chủ tạo tương xung, tương khắc, tương hình, tương hại sẽ tạo trường khí thụ động cho người treo và gia đình.

TRANH TRANG TRÍ NỘI THẤT PHAM10DECOR

Địa chỉ: 206/4 Sư Vạn Hạnh, Phường 2, Quận 10, TP.HCM

SĐT: (028) 627 888 33 – 0968898622

Email: lienhe@pham10decor.com

Google Maps: https://goo.gl/maps/K6HXaSFezvtkvvx16

Fanpage: https://www.facebook.com/pham10decor/

Twitter: https://twitter.com/pham10decor

Reddit: https://www.reddit.com/user/Pham10Decor

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/pham10decor

Tumblr: https://www.tumblr.com/blog/pham10decor

Sounclound: https://soundcloud.com/decor-pham

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCVUIFomTatSabcrXsKXaY1w

Blogger: https://pham10decor.blogspot.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/tranhtreotuongpham10decor/

Instagram: https://www.instagram.com/pham10decor2019/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post